Hội Mê Giày Khó Lòng Bỏ Qua Đôi Nike Kết Hợp Với G-Dragon

Trưởng nhóm Big Bang hứa hẹn gây bão trong giới mê giày cùng phiên bản Para-Noise 2.0.

Gần đây, trang Hypebeast đăng tải hình ảnh của mẫu giày PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para-noise 2.0 cùng dòng trạng thái miêu tả chi tiết thiết kế, cung cấp thông tin về thời gian ra mắt dự kiến và cả giá bán.


Điều đó đánh dấu lần bắt tay thứ hai của G-Dragon cùng Nike sau siêu phẩm Para-noise màu đen. Màn trở lại này hứa hẹn sẽ "gây bão" trong giới tín đồ thời trang và người hâm mộ Kpop.

Theo Hypebeast, khác với hình ảnh đôi giày màu bạc trong tin đồn trước đây, PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para-noise 2.0 mang sắc trắng nhã nhặn. Giống như "đàn anh", thiết kế này cũng được bao phủ một lớp da cao cấp ở bên trên và ẩn giấu dưới đó là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế do chính G-Dragon sáng tác.

Bức họa này được lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của nam nghệ sĩ Hàn Quốc. Qua đây, anh muốn khích lệ giới trẻ thể hiện bản thân, cho người khác thấy giá trị mình có.


Để tạo điểm nhấn, dấu swoosh có màu đen, tương phản với sắc trắng chủ đạo của đôi giày. Phần lưỡi gà được thêu logo hoa cúc đặc trưng của G-Dragon. Chưa hết, trưởng nhóm Big Bang tiếp tục tận dụng kiểu đế giày có vệt sơn được vẽ ngẫu hứng mang nét phóng khoáng, tự do.

Hypebeast cũng cho hay đôi sneakers dự kiến lên kệ vào tháng 9 với giá vào khoảng 220 USD. Dù thế, một số dân buôn giày hiếm thậm chí đã có thể cầm món phụ kiện mới toanh này trên tay hiện nay.

Trước thông tin G-Dragon cho ra mắt thiết kế mới, hội "đầu giày" cũng như tín đồ thời trang trên toàn thế giới tỏ ra rất háo hức.



Tài khoản @antoneberl bình luận: "Tôi nghĩ đôi này sẽ còn được săn đón nhiều hơn cả phiên bản màu đen trước đó".

Bên cạnh đó, cũng có người chưa hài lòng về giá bán. Dân mạng @brandonnewyork thắc mắc: "Nhìn đẹp thật nhưng 220 USD cho một đôi Nike Air Force 1 có phải quá đắt không?".

Nguồn Tổng hợp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét