Đồng Phục Công Sở - Tinh Hoa Đồng Phục

Đồng phục công sở dường như đã trở thành một item không thể thiếu với những người làm việc văn phòng vì nó thể hiện tính lịch sự và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, nhu cầu con người ngày một tăng cao. Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp đồng phục công sở đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, chất lượng, giá cả thì không phải điều dễ dàng. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một nơi may đồng phục công sở có thể đáp ứng mọi tiêu chí trên của bạn, cùng tìm hiểu nhé:



1. Lịch Sử Đồng Phục Công Sở

Đồng Phục Công Sở bt đu t năm 2014 khi nhng chiếc áo đu tiên được may ti thành ph H Chí Minh - mt trung tâm ln v kinh tế, văn hóa, khoa hc công ngh, đu mi giao lưu và hi nhp quc tế. Chúng tôi vn đang m rng hành trình đến gn hơn nhng doanh nghip vi s mnh giúp hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam xuất hiện một cách chuyên nghiệp, tinh tế và thanh lịch thông qua bộ đồng phục từ các cấp quản lý đến nhân viên.

2. Đồng Phục Công Sở và thông điệp “Tinh Hoa Đồng Phục”

Nhiu năm qua, nhng người ngh nhân tâm huyết ca Đng Phc Công S đã không ngng c gng nghiên cu nhng công thc, k thut ct, may, thêu,... tiên tiến, ng dng trên nhiu cht liu vi t nhiên khác nhau đ to nên nhng b đng phc đường may tinh xo, tin dng, giúp lan ta giá tr thương hiu ca doanh nghip mt cách tinh tế. Các sn phm Đng Phc Công S gn lin vi hình nh Nam thanh nữ tú xuất hiện một cách chuyên nghiệp, tinh tế và thanh lịch”.



3. Chất vải tạo nên những bộ đồng phục

Qua nhiu năm nghiên cu, các sn phm ca Đng Phc Công S ngoài được may trên các cht vi truyn thng như: vi cotton, vi kate, voan, la, spandex,... còn có các loi vi thân thin vi môi trường hin nay như vi wool, vi bamboo, vi bch đàn, vi v hàu vi nhiu tính năng mang tính ng dng cao trên tng loi vi như : chng UV, chng tĩnh đin, kh mùi hiu qu, thông thoáng, đ bn màu tt, không nhăn,...

4. Quy trình sản xuất ODM  - Giải pháp toàn diện cho đồng phục doanh nghiệp

Mt quy trình sn xut ODM thông thường s tri qua 7 bước c th như sau:
- Nh
n yêu cu t khách hàng.
- Nghiên cu và tư vn cht liu vi phù hp.
- Nhà thi
ết kế s lên bn v mu.
- Khách hàng th
mu và duyt.
- Ký h
p đng và tm ng.
- Ti
ến hành sn xut.
- Giao s
n phm và thanh lý hp đng.

ODM chính là gii pháp toàn din cho đng phc doanh nghip. Vì:
Ch
t lượng đng phc luôn luôn đng nht dù cho s lượng sn phm có yêu cu ln bao nhiêu đi chăng na.

Ý tưởng khách hàng được truyn ti trn vn trên b đng phc ca nhân viên, làm ni bt được đc đim nhn dng thương hiu ca khách hàng.
Tin li thoi mái vì đã được các chuyên gia ca Đng Phc Công S tư vn k da theo đc thù công vic, khí hu nơi làm vic.

5. Dịch vụ chuẩn

Đt đng phc ti Đng Phc Công S giúp tiết kim thi gian vì được đi ngũ chuyên viên tư vn tn nơi t khâu chn vi đến thiết kế đng phc đp th hin rõ bn sc ca doanh nghip. Nguyên ph liu không có hóa cht đc hi, an toàn t nhng đi tác cung cp uy tín như Thành Công, 3M,… 

Đng thi chính sách bo hành nhanh chóng đi vi sn phm li giúp doanh nghip an tâm đng hành. Hãy giao Đng Phc Công S nâng khăn sa túi cho doanh nghip bn. Chúng tôi luôn sn sàng.

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ
Hotline: 0961887777
Website:
http://dongphuccongso.com/
Đ
a ch: TA1 Hope Garden 102 Phan Huy Ích, Phường 15, Qun Tân Bình, Thành ph H Chí Minh.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét