Ở Sài Gòn Ăn Ốc Tại Đây ?

TP.HCM là thiên đường những món ăn đường phố. Các loại ốc, hải sản là đặc sản của "thành phố không ngủ" hấp dẫn nhiều tín đồ ẩm thực.

Nhiều hương vị độc đáo, cách chế biến đa dạng khiến ốc trở thành món ăn yêu thích của giới trẻ Sài thành.

Những quán ốc ở TP.HCM không chỉ có ốc mà còn có nhiều loại hải sản khác như sò lông, nghêu, răng mực, hàu, mực, bạch tuộc, tôm... Chỉ cần chi khoảng 100.000-120.000 đồng, thực khách có thể cùng bạn bè thưởng thức đủ loại ốc, hải sản ngon tại 4 quán ốc ngon nức tiếng TP.HCM dưới đây.

1. Ốc Nho

Đây là điểm dừng chân yêu thích của nhiều bạn trẻ vào buổi chiều tối loanh quanh TP.HCM. Quán thu hút đông đảo thực khách bởi các món ốc tươi, tẩm ướp hương vị lạ. Các vị sốt ở đây thiên về ngọt, bạn có thể thử các món như ốc len xào dừa, ốc mỡ xào bơ, càng ghẹ hay sò.


Trong số các món ăn hấp dẫn của quán, nhiều thực khách đánh giá cao hương vị ốc hương hoàng kim và ốc móng tay. "Quán rất đông nên bạn có thể sẽ phải đợi bàn, đợi order, đợi lên món khá lâu. Bạn sẽ bỏ lỡ các món ngon nhất của quán nếu đến sau 19h, đặc biệt vào ngày cuối tuần", du khách Tú Anh (Hà Nội) chia sẻ.

Địa chỉ: Lê Quốc Hưng, quận 4

Giá cả: Từ 30.000đ - 50.000/món

Điểm: 4,8/5

2. Ốc Chị Em

Địa điểm này là một trong những quán được tín đồ sành ăn Sài thành chọn để vừa nhâm nhi ốc ngon vừa check-in ảnh đẹp đem về. Xét về chất lượng món ăn, quán ốc này không hẳn ngon vượt trội, nhưng thực đơn lại đa dạng, thường kèm phần bánh mì nóng hổi.


Ngoài ra, quán có không gian mang hơi hướm hoài cổ, với những góc chụp hình đẹp, phục vụ nhu cầu "sống ảo" của thực khách. Thực khách Thảo Anh nhận xét: "Mình đánh giá cao không gian quán. Tuy nhiên, hương vị món ăn chưa thực sự đáng với số tiền bỏ ra".

Địa chỉ: Công Trường Quốc Tế, quận 3

Giá cả: Từ 30.000đ - 50.000/món

Điểm: 4,5/5

3. Ốc bà cô lốc cốc

Nếu bạn muốn thưởng thức vị ốc ngon, check-in trong nhà hàng sang trọng thì ốc bà cô lốc cốc chính là một gợi ý thú vị. Quán được lắp máy lạnh với không gian thoáng mát, mang lại cho thực khách trải nghiệm mới mẻ khi ăn món quen thuộc.


Không chỉ có những món ốc được chế biến theo khẩu vị phương nam, tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều hương vị lạ miệng như hàu kết hợp sốt chanh dây, nghêu sốt cam, sò điệp nướng gừng...

Địa chỉ: Khánh Hội, quận 4

Giá cả: Từ 30.000-100.000 đồng/món

Điểm: 4,7/5

4. Ốc Đào

Tuy thực đơn không đa dạng như các quán thông thường, ốc Đào lấy lòng thực khách bởi món ăn được chăm chút ở khâu ướp thấm vị, đậm đà. Quán ốc này là địa chỉ được nhiều du khách nước ngoài ghé đến tại TP.HCM. Nghêu hấp thái, sò huyết xào tỏi, cà na xào tỏi... được chế biến theo công thức gia truyền nên thơm ngon và hấp dẫn hơn hẳn.


Du khách Văn Hưng (Hà Nội) từng ghé nhận xét: "Quán ăn có không gian bình dân, nhưng bù lại hương vị thơm ngon của những món ăn đã qua chế biến chính là điểm cộng. Mình đặc biệt thích món cà na xào tỏi ở đây".

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, quận 1

Giá cả: Từ 60.000-100.000 đồng/món

Điểm: 4,7/5

Nguồn Tổng hợp

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây: https://aothundongphucvn.com/ao-thun-dong-phuc-cafe-co-co.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét