Trương Hàn: Tổng tài của Cbiz với gia thế lẫy lừng, thở ra là có loạt phát ngôn bá đạo hớp hồn chị em.

Nói đến các thiếu gia Cbiz, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nói đến Trương Hàn. Tham gia làng giải trí và nổi danh từ sớm, Trương Hàn gắn bó tên tuổi và hình ảnh của mình với cụm từ "tổng tài bá đạo". Nhiều người ngỡ tưởng đây chỉ là 1 cụm từ vui vui vì nam diễn viên thường chọn những kiểu vai "lấy lòng chị em", khiến fangirl xao xuyến, vậy nhưng thực chất, anh chàng lại là tổng tài "hàng thật giá thật" của Cbiz.



Mới đây, một chủ đề hot trên MXH nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người tìm thông tin về gia thế của Trương Hàn, và khi những tin tức được chia sẻ, netizen càng thêm ngỡ ngàng.

Trương Hàn sinh năm 1984 tại Hắc Long Giang. Gia đình anh điều hành 1 studio chụp ảnh rất nổi tiếng tại thành phố Tề Tề Cáp Nhĩ. Mẹ của nam diễn viên là một bác sĩ, bà rất chiều chuộng cậu quý tử của gia đình, chính vì thế, những năm học cấp 3, Trương Hàn đã được mẹ mua cho xe hơi để đi học, đồng thời cho anh 1 khu bất động sản tại nơi nổi tiếng ở Bắc Kinh làm quà trước khi tốt nghiệp đại học. Cha anh là một doanh nhân giàu có nức tiếng, có thể nói, Trương Hàn chính là một "phú nhị đại" - cậu ấm sinh ra trong gia đình khá giả, có tiềm lực tài chính mạnh.


Bản thân Trương Hàn cũng thẳng thắn thừa nhận: "Có lẽ vì điều kiện gia đình của tôi tốt nên bố mẹ không bao giờ áp lực, bắt tôi phải theo ý họ. Mọi thứ cứ dựa theo sở thích của tôi thôi, chính vì vậy tôi cảm thấy mình là một người vô cùng may mắn và hạnh phúc".


Trong những tấm hình về không gian trong nhà hiếm hoi được anh chia sẻ, dân tình soi ra căn biệt thự mà Trương Hàn đang ở, chứng minh gia cảnh không hề "tầm thường". Anh cũng là một tay chơi siêu xe nức tiếng khi sở hữu những "căn biệt thự 4 bánh" trị giá cả gia tài như Rolls Royce, Lamborghini, Mercedes Benz RV, Ferrari,... Hình ảnh nam diễn viên "soái" ngút ngàn, lạnh lùng bước ra khỏi chiếc xe Lambo màu xanh lá cực sành điệu từng khiến bao chị em nức nở. Được biết, toàn bộ siêu xe của Trương Hàn có giá trị lên đến hơn 10 triệu tệ (350 tỷ đồng).





Xuất hiện trong các chương trình thực tế, talkshow trò chuyện, anh chàng khiến bao fan "đổ gục" vì những câu nói đậm chất ngôn tình. Trên Weibo, một blogger đã "sưu tập" lại những phát ngôn đúng chuẩn phong cách "tổng tài bá đạo" của Trương Hàn.

- Trong một buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Trương Hàn gây sốt khi tự tin nói: "Tôi thấy rằng nếu như tình đầu của cô ấy là tôi, đó chính là niềm hạnh phúc lớn nhất cả đời của cô ấy".

- Khi cùng MC Tạ Na phối hợp diễn 1 phân đoạn có nội dung an ủi bạn gái gặp chuyện không vui trong công việc, Trương Hàn khiến dân tình xuýt xoa rần rần với phát biểu: "Đừng nghĩ lung tung nữa, căn nhà này về sau có anh là có hạnh phúc. Nhưng có 1 điều, anh vẫn luôn ủng hộ em hết mình trong công việc."

- Tham gia 1 buổi livestream, khi được phỏng vấn: "Nếu như người yêu bạn hỏi rằng: Hôm nay em đi ra ngoài mua thuốc, anh đoán xem em đã gặp ai?", Trương Hàn liền phản ứng cực nhanh: "Anh không cần biết em gặp được ai, anh chỉ muốn biết vì sao em lại bị ốm mà thôi".

- Trương Hàn chia sẻ "bí kíp" cho đàn em: "Để anh nói cho cậu biết kinh nghiệm của anh nhé. Dù con gái bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, kể cả lớn hơn cậu, thì cậu luôn luôn phải đối xử và coi cô ấy như một em bé".

- "Cậu hãy nhớ, khi để con gái phải nói ra họ muốn gì, từng là mọi chuyện đã muộn rồi".

- Khi cùng MC Ngô Hân giả vờ đóng 1 cặp đôi yêu nhau, Trương Hàn khiến cả hội trường phải "hú hét" điên cuồng với lời tỏ tình: "Em có nhớ em từng hứa với anh rằng, người mà em muốn cưới chính là anh, sau này em còn muốn sinh con cho anh không?".

Trên MXH, netizen thích thú bình luận: "Trương Hàn đúng là 'con nhà người ta'", "Gia thế lẫy lừng như vậy, bảo sao anh ấy đóng vai 'tổng tài bá đạo' rất hoàn hảo", "Làm được, nói được, Trương Hàn là nam thần của tôi", "Tôi thì thấy anh ấy rất hiểu tâm lý phụ nữ, bảo sao các fangirl đều mê mẩn anh ấy", "Bảo sao Trịnh Sảng lẫn Cổ Lực Na Trát đều ngã vào lưới tình của Trương Hàn",...

Nguồn Tổng Hợp

Bạn có thể thích các bài viết khác:

Dự Án Cao Cấp Với 10 Tòa Tháp Tại Quận 9

Trục Đường Mới Đến Sân Bay Thúc Đẩy BĐS Du Lịch Bình Định

Đăng nhận xét

0 Nhận xét