Dù Chỉ Vừa 1 Tháng Tuổi Con Trai Duy Mạnh Đã Có Huy Chương Đeo Giống Bố

 Bức ảnh selfie của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và con trai Duy Minh khiến fan thả tim rầm rầm.

Trưa 21/9, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đăng tải trên Facebook cá nhân bức ảnh bế con trai vô cùng dễ thương. Bé Ú (tên thật là Đỗ Duy Minh) được bố đeo cho chiếc huy chương vàng Cúp Quốc gia 2020 - thành quả mà các cầu thủ CLB Hà Nội đã đạt được vào ngày hôm qua 20/9. Mới hơn 1 tháng tuổi mà đã có huy chương vô địch đeo thế này thì nhất Duy Minh rồi. Có người còn đùa rằng bé Ú đeo huy chương từ nhỏ cho quen, sau này nối nghiệp cầu thủ của bố nhé.

 Dù vậy, cục cưng nhà Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn còn bé xíu nên chưa cảm nhận được niềm vui lớn ấy. Biểu cảm ngơ ngác trên gương mặt cu cậu khiến fan thích mê vì đáng yêu. Trong bức ảnh này, bé Ú nom trắng trẻo, xinh trai và giống "bố" Mạnh lắm nhé. Bảo sao dân mạng khen không ngớt rồi thả tim liên tục cho bố con nhà tuyển thủ sinh năm 1996. 

 Trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 trên sân Hàng Đẫy tối qua, trung vệ Duy Mạnh không thể cùng các đồng đội CLB Hà Nội sát cánh trên sân vì anh đang phải điều trị chấn thương. Nhưng Mạnh "gắt" vẫn có mặt để cổ vũ cho đội bóng Thủ đô. Những trận đấu khác, anh chàng cũng lặng lẽ tìm một góc khán đài để quan sát đội mình thi đấu. Dự kiến, Duy Mạnh sẽ nghỉ hết năm 2020.

Nguồn Tổng hợp

Có thể bạn sẽ thích các bài viết khác:

Tư vấn vay tín chấp lãi suất thấp tại Tp.HCM

Dịch Vụ Vay Thế Chấp Ngân Hàng Quận Phú Nhuận 

Hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng nhanh chóng Tại Tài Chính Nhanh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét