NỤ CƯỜI TỎA NẮNG KHÓ CƯỠNG LẠI CỦA CHÀNG HOT BOY HỌC VIỆN NGÂN HÀNG

Nụ cười "toả nắng" cùng chiều cao lý tưởng của Phạm Nam, nam sinh viên Học viện Ngân hàng, "đốn tim" cộng đồng mạng ngay từ những hình ảnh đầu tiên.
 Mới đây, trên một diễn đàn chuyên chia sẻ hình ảnh những chàng trai "cực phẩm" đã đăng tải về một nam sinh trong trang phục quân sự với nụ cười "toả nắng". Những hình ảnh của anh chàng này mau chóng thu về hàng trăm lượt chia sẻ cùng vô số bình luận xin thông tin.

Nụ cười tỏa nắng của anh chàng gây bão CĐM
Chỉ sau vài giờ "gây bão", danh tính của nam sinh điển trai này đã được hội chị em tìm ra. Anh chàng này tên đầy đủ là Phạm Nam, sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Tài chính - Học viện Ngân hàng. Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1m8, không khó hiểu tại sao nam sinh này lại ngay lập tức "đốn tim" hàng loạt cư dân mạng. 



Trò chuyện với Phạm Nam, cậu bạn cho biết: "Mình cảm thấy rất bất ngờ vì lâu lâu vào Facebook thì tự nhiên thấy có quá nhiều thông báo, sau đó xem tag của bạn bè mới biết mình đã được lên fanpage và cảm thấy rất vui khi đọc được bình luận của mọi người. Vì nhận được khá nhiều follow và lời mời kết bạn nhưng Facebook lại giới hạn số lượng bạn bè, mình không thể chấp nhận hết tất cả mọi người chỉ sợ làm mọi người buồn thôi".


Ngay cả ảnh thẻ cũng đốn tim thế này cơ

Chia sẻ về tương lai, Nam dự định sẽ trau dồi bản thân nhiều hơn và nếu có cơ hội sẽ thử sức ở một lĩnh vực nghệ thuật nào đó. Hình ảnh về chàng nam sinh điển trai của Học viện Ngân hàng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với rất nhiều lời khen ngợi. Tài khoản M.P vừa khen vừa khiêm tốn: "Các bạn nam trường Ngân hàng đúng là toàn cực phẩm mà, mỗi tội không dành cho mình thôi!"...


Trai đẹp thế này mà không ngắm thì cũng uổng nhỉ 

"Các bạn đẹp trai giờ toàn thuộc thế hệ Z rồi, tự nhiên thấy mình muốn trẻ lại chục tuổi quá!", bạn M.D tỏ ý tiếc nuối. Bạn T.H cũng chung cảnh ngộ: "Bạn nhận ra mình đã già khi mà các nam sinh cực phẩm toàn bằng tuổi em bạn."...

Nguồn tổng hợp

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết của chúng tôi TẠI ĐÂY

Đăng nhận xét

0 Nhận xét